นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ได้ให้เกียรติในการมอบโล่รางวัล ในการประกวดกองทุนหมู่บ้านดีเด่นประจำปี 2566

1 พ.ย. 2566 จำนวนคนดู : 496
Share :

นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ได้ให้เกียรติในการมอบโล่รางวัล ในการประกวดกองทุนหมู่บ้านดีเด่นประจำปี 2566 

นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ได้ให้เกียรติในการมอบโล่รางวัล ในการประกวดกองทุนหมู่บ้านดีเด่นประจำปี 2566 ซึ่งกิจกรรมนี้ดำเนินการโดย สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สาขาเขต 6 นำโดย ดร.สุชาติ พิเมย ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ สาขาเขต 6 ร่วมกับกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านจังหวัดอุดรธานี จังหวัดสกลนคร จังหวัดเลย จังหวัดหนองคาย จังหวัดหนองบัวลำภู และจังหวัดบึงกาฬ และการคัดเลือกเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านที่มีความโดดเด่น เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติ ให้กับกองทุนหมู่บ้านที่มีการบริหารจัดการดี เป็นแบบอย่างให้กับกองทุนหมู่บ้าน โดยได้รับความร่วมมือจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดในเขตพื้นที่ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านระดับจังหวัด

ทั้งนี้ โล่และรางวัลสำหรับกองทุนหมู่บ้านดีเด่น และเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านที่โดดเด่น ประจำปี 2566 ครั้งนี้ มี 81 รางวัล และมีมูลค่ามากถึงสามแสนกว่าบาท ซึ่งมีรางวัลดังต่อไปนี้ รางวัลเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านที่มีความโดดเด่น จำนวน 6 จังหวัดๆ ละ
1 รางวัล /รางวัลกองทุนหมู่บ้านดีเด่นระดับอำเภอ จำนวน 45 รางวัล /รางวัลชมเชย จำนวน 12 รางวัล /รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จำนวน 6 รางวัล /รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 6 รางวัล /รางวัลชนะเลิศ จำนวน 6 รางวัล และที่สำคัญมีรางวัลที่สำคัญอีกหนึ่งรางวัลพิเศษในวันนี้ คือ “กองทุนหมู่บ้านดีเด่นระดับเขต” (The Winner)

ภายหลังจากการมอบโล่และรางวัล นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ได้กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมกองทุนหมู่บ้านและเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านที่ได้รับโล่รางวัล ในวันนี้ อีกทั้งได้กล่าวถึงภารกิจในการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล ตลอดทั้งแผนการขับเคลื่อนงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง และสุดท้ายได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานในพื้นที่ในการสนับสนุนและขับเคลื่อนงานกองทุนหมู่บ้าน คณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านทุกระดับ ตลอดทั้งสำนักงาน สทบ.สาขาเขต ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ทำให้ภารกิจในการจัดเก็บข้อมูลงบการเงินตามแบบรายงานผลการดำเนินงานของกองทุนหมู่บ้านได้ในระดับที่ดีเยี่ยม และขอให้กรรมการกองทุนหมู่บ้านรักษาคุณงามความดีนี้ไว้กับกองทุนหมู่บ้านตลอดไป

ประกาศสำนักงาน สทบ
ย้อนกลับ